ดาวสยามแนะนำเปลี่ยนสีผม,ดาวสยามเปลี่ยนสีผม,ดาวสยามยืดผม,ดาวสยามดัดผม

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ดาวสยามแฮร์คัท เปลี่ยนสีผม

 

การเปลี่ยนสีผม
ขั้นตอนก่อนเปลี่ยนสีผม  การวิเคราะห์เส้นผมก่อนการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์
การวิเคราะห์เส้นผม และหนังศีรษะก่อนเปลี่ยนสี
สภาพผม   ติดสียาก,ติดสีง่าย,ผมธรรมดา,ผมทำสีมาก่อน

ผมเสีย,ผมเพิ่งยืดหรือดัดมาใหม่ๆ
โครงสร้าง  ผมเส้นเล็ก,ผมธรรมดา,ผมเส้นใหญ่/หยาบ
ปัญหา   หนังศีรษะเป็นแผล,แพ้ง่าย,ผมร่วง (ห้ามใช้เคมีเด็ดขาด)
               

ข้อควรทราบก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม
 1.อ่านวิธีการใช้อย่างละเอียด และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ผลที่ดีที่สุด
 2.ควรทดสอบการแพ้ ก่อนการใช้
 3.ช่างควรสวมถุงมือก่อนการทำการเปลี่ยนสีผมทุกครั้ง
 4.ควรใช้ผ้าคลุม เพื่อป้องกันเนื้อครีมเปื้อนเสื้อผ้า หรือสัมผัสผิวหนังโดยตรง

  
วิธีเปลี่ยนสีผม

1.สระผมให้สะอาดด้วยแชมพู โดยไม่ต้องเกาศรีษะ
2.เป่าผมให้แห้งเสียก่อน
3. แบ่งผมเป็น 4 ช่อ
4.ป้ายสีเว้นโคนผม 1  ซม.
5.เริ่มจากช่อล่างทีละช่อๆทิ้งไว้ 15 นาที
6.ใช้สีเดิมเติมผมส่วนโคนทีละช่อๆ ทิ้งไว้10 นาที
7.ล้างผมให้สะอาดด้วยน้ำเปล่าแล้วใช้ครีมนวด
8.เป่าผมให้แห้งและเซ็ทจัดทรงผม
สุดยอดแห่งการเปลี่ยนสีผม
ต้องที่ ดาวสยามแฮร์คัท
ที่ปิ่นเกล้าและแบบริ่ง 28
ดัดผมได้สวยดั่งใจคิด
ราคาถูกเป็นกันเอง
และรับสอน ดัดผม ยืดผมถาวร
ทำสี  และอื่นๆ
ติดต่อ ดาว 0814971865

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น