ดาวสยามแนะนำเปลี่ยนสีผม,ดาวสยามเปลี่ยนสีผม,ดาวสยามยืดผม,ดาวสยามดัดผม

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ดาวสยามแฮร์คัท

การดัดผม
ขั้นตอนก่อนดัดผม 
 การวิเคราะห์เส้นผมก่อนการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์
การวิเคราะห์เส้นผม และหนังศีรษะก่อนการดัด
สภาพผม   ดัดยาก,ผมธรรมดา,ผมทำสี,ผมเสีย
โครงสร้าง  ผมเส้นเล็ก,ผมธรรมดา,ผมเส้นใหญ่/หยาบ
ปัญหา   หนังศีรษะเป็นแผล,แพ้ง่าย,ผมร่วง (ห้ามใช้น้ำยาดัดเด็ดขาด)
                 

ข้อควรทราบก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ดัดผม
 1.อ่านวิธีการใช้อย่างละเอียด และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ได้ผลที่ดีที่สุด
 2.ควรทดสอบการแพ้ ก่อนการใช้
 3.ช่างควรสวมถุงมือก่อนการทำการดัดผมทุกครั้ง
 4.ควรใช้ผ้าคลุม เพื่อป้องกันเนื้อครีมเปื้อนเสื้อผ้า หรือสัมผัสผิวหนังโดยตรง

  
วิธีดัดผม
1.สระผมให้สะอาดด้วยแชมพู โดยไม่ต้องเกาศรีษะ
2.แต่งผมให้เข้ารูปทรง
3. ม้วนแกนดัดให้ทั่วศีรษะ
4.หยอดน้ำยาดัดลงบนแกนดัดทุกแกนให้ชุ่ม
5.เข้าเครื่องอบทิ้งไว้ 20-25 นาที
6.เทสเส้นผมดูความหยิกตามต้องการ
7.ล้างน้ำเปล่าให้สะอาดโดยไม่ต้องแกะแกนออก
8.เป่าผมบนแกนให้หมาดๆ
9.ลงน้ำยาโกรกทิ้งไว้ 20 นาที
10.แกะแกนดัดออกให้หมด
11.ล้างน้ำเปล่าให้สะอาดและลงครีมนวด
12.เซ็ท-ส่องผมหมาดๆจัดทรง
สุดยอดแห่งการดัดผม
ต้องที่ ดาวสยามแฮร์คัท
ที่ปิ่นเกล้าและแบบริ่ง 28
ดัดผมได้สวยดั่งใจคิด
ราคาถูกเป็นกันเอง
และรับสอน ดัดผม ยืดผมถาวร
ทำสี  และอื่นๆ
ติดต่อ ดาว 0814971865

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น